Công việc tạp vụ được xem là vị trí tối quan trọng vì liên quan đến mức độ vệ sinh không chỉ của một căn phòng, mà còn là của cả một tòa nhà công ty. Việc thiếu vắng vị trí tạp vụ sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự sạch sẽ, sự ngăn nắp và số lượng đồ tại khu vực chung. Vậy tầm ảnh hưởng của vị trí và thị trường tìm việc làm tạp vụ văn phòng giờ hành chính ra sao tại các tỉnh thành? Các bạn hãy cùng BestClean.vn tìm hiểu thêm tuyển nhé!
1. Việc làm tạp vụ Văn phòng giờ hành chính được quan tâm nhất hiện nay
1.1 Tạp vụ văn phòng, công ty, xí nghiệp
Vị trí đầu bảng trong mục danh sách những nơi rao vặt đăng tuyển thông tin tìm việc làm tạp vụ giờ hành chính là văn phòng, công ty và xí nghiệp. Đây đều là những khu vực thường xuyên có người ra vào với tần suất lớn, bụi bẩn và rác thải sinh hoạt nhiều.
Vậy ta có thể thấy rằng vị trí tạp vụ giờ hành chính vô cùng quan trọng trong việc giữ gìn sự sạch sẽ, ngăn nắp của một doanh nghiệp. Tùy vào quy mô của đơn vị tuyển dụng, mức lương của nhân viên tạp vụ văn phòng, công ty, xí nghiệp thường dao động từ 4.5 – 7 triệu đồng/ tháng.
1.2 Tạp vụ trường học
Vị trí tiêu biểu tiếp theo là tạp vụ trường học các cấp từ tiểu học đến đại học, số lượng học sinh, giáo viên và khách vãng lai liên tục di chuyển qua lại giữa các khu vực. Ngoài ra, đây còn là nơi giảng dạy những điều tốt, là tấm gương để các học trò noi theo.
Nhà trường phải đảm bảo được vị trí tạp vụ không thể thiếu và tình trạng sạch sẽ ở các khu vực luôn nằm ở mức cao nhất. Mức lương của vị trí tạp vụ trong trường học cũng khá ổn định, thường dao động từ 5 – 7 triệu đồng/ tháng.
1.3 Tạp vụ phòng khám, bệnh viện
Phòng khám, bệnh viện là những nơi luôn có sự hiện diện số lượng lớn vi khuẩn có thể gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của tất cả người dân. Vậy sự có mặt của nhân viên tạp vụ bệnh viện là vô cùng quan trọng, những công việc như: lau dọn tất cả khu vực, dọn dẹp rác, chăm sóc cây cảnh, đảm bảo môi trường phòng khám, bệnh viện sạch sẽ và trong lành.
Bên cạnh đó, nhân viên tạp vụ làm việc trong môi trường này cần có kiến thức về rác thải sinh hoạt, rác thải y tế… để có thể phân loại một cách chính xác nhất. Mức lương tạp vụ bệnh viện này sẽ dao động từ 5 – 7 triệu đồng/ tháng tùy vào cơ sở bệnh viện, phòng khám.
1.4 Tạp vụ nhà hàng, quán ăn, cửa hàng thức ăn nhanh
Tầm quan trọng của nhân viên tạp vụ giờ hành chính rất lớn với doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng, quán ăn hay cửa hàng thức ăn nhanh. Tương tự như phòng khám, bệnh viện, những khu vực trên nếu không được giữ an toàn vệ sinh thực phẩm có thể ảnh hưởng mạnh mẽ đến khách hàng tiêu dùng và chất lượng của đơn vị kinh doanh đó.
Tùy vào mô hình kinh doanh lớn hay nhỏ mà mức lương của nhân viên tạp vụ tại nhà hàng, quán ăn, cửa hàng thức ăn nhanh sẽ dao động trong khoảng 4 – 7 triệu đồng/ tháng.
1.5 Tạp vụ Ngân hàng
Tạp vụ ngân hàng với yêu cầu đặc thù đòi hỏi các nhân viên tạp vụ phải có lý lịch và hồ sơ rõ ràng. Công việc của tạp vụ ngân hàng bao gồm việc: lau dọn sảnh, các phòng ban, toilet, tưới cây… Lương của các tạp vụ trong ngành này có mức thu nhập từ 4.5tr – 6.5tr/ tháng.
>>> Xem thêm: Dịch vụ tạp vụ văn phòng cơ quan
2. Yêu cầu đối với nhân viên tạp vụ giờ hành chính
2.1 Sức khỏe tốt
Vì đây là việc làm phổ thông yêu cầu hoạt động thể chất nhiều, ứng viên ứng tuyển cần có sức khỏe tốt để đảm bảo được chất lượng công việc cũng như thời gian làm việc được hiệu quả. Với những ứng viên có tiền sử bệnh liên quan đến hô hấp, xương khớp hoặc những chứng bệnh nặng khác sẽ cần phải cân nhắc kỹ trước khi gửi đơn đến bộ phận nhân sự.
2.2. Chăm chỉ, chịu khó
Sự sạch sẽ của tất cả khu vực phụ thuộc vào thái độ làm việc của nhân viên tạp vụ giờ hành chính, chăm chỉ và chịu khó là những nhân tố quyết định ứng viên có thể được tuyển và có thể đáp ứng được khối lượng công việc từng ngày.
2.3 Trung thực, hòa đồng
Nhân tố quyết định tiếp theo để ứng viên có thể thành công ứng tuyển là kỹ năng giao tiếp và sự trung thực trong công việc. Tính thành thật và khả năng giao tiếp trong bất kỳ ngành nghề khác nhau đều yêu cầu bộ kỹ năng quan trọng này, điều đó chứng minh được ứng viên tìm việc làm là người có thể đáp ứng yêu cầu tuyển dụng từ doanh nghiệp.
2.4 Đảm bảo thời gian làm việc
Cuối cùng, ứng viên cần đảm bảo được thời gian làm việc trong một doanh nghiệp. Vì với sự thiếu vắng của vị trí tạp vụ bất ngờ sẽ khiến cho mức độ sạch sẽ của các khu vực bị ảnh hưởng, khối lượng công việc không được giải quyết triệt để.
3. Loại hình việc làm tạp vụ văn phòng hiện tại
3.1 Việc làm tạp vụ văn phòng theo giờ
Việc làm tạp vụ vệ sinh theo giờ hướng đến sự linh hoạt trong thời gian, tiết kiệm chi phí và mang lại không gian riêng tư cho Khách hàng. Dịch vụ vệ sinh theo giờ giúp khách hàng chủ động trong việc dọn dẹp, đặt lịch khi có nhu cầu.
Nhân viên tạp vụ văn phòng theo giờ sẽ dọn dẹp, vệ sinh văn phòng trong một khung giờ nhất định. Doanh nghiệp không phải mất thời gian trong việc quản lý cũng như giám sát, tuyển dụng các nhân viên tạp vụ.
Ngoài ra, quý doanh nghiệp còn tiết kiệm được các chi phí đầu tư cho: hóa chất, thiết bị vệ sinh,… khi thuê tạp vụ theo giờ tại vệ sinh BestClean.
3.2 Việc làm tạp vụ vệ sinh hàng ngày
Việc làm tạp vụ vệ sinh hàng ngày mang tính liên tục và cố định theo lịch đã đặt trước. Tạp vụ hàng ngày giúp duy trì độ sạch sẽ, ngăn lắp, gọn gàng cho không gian làm việc, văn phòng, cơ quan công ty.
Tìm việc làm tạp vụ văn phòng TPHCM ở đâu?
Dịch vụ vệ sinh BestClean là đơn vị đang cung cấp các gói tạp vụ văn phòng tphcm chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh. Chúng tôi cũng liên tục tuyển dụng các vị trí việc làm tạp vụ văn phòng.
Thành phố Hồ Chí Minh là nơi có nhu cầu tuyển tạp vụ văn phòng nhiều nhất cả nước. Giải quyết được lượng lớn công việc cho người lao động. Mức lương của nghề tạp vụ văn phòng không quá cao nhưng vẫn đảm bảo đủ cuộc sống cho họ, với tầm từ 5 triệu đồng trở lên.
Người làm tạp vụ văn phòng cũng sẽ được nhận các chế độ bảo hiểm, thưởng như những nhân viên khác. Hiện nay ngoài việc tuyển tạp vụ toàn thời gian thì để tiết kiệm chi phí một số văn phòng nhỏ ở Hồ Chí Minh tiến hành thuê theo giờ.
Liên hệ đăng ký việc làm tạp vụ văn phòng【01/2025】
- Hotline: 0901.859.622
- Webside: https://bestclean.vn/lien-he/
- Zalo: https://zalo.me/2898099149088790579
FAQ - Việc làm tạp vụ văn phòng
- Tạp vụ văn phòng, công ty, xí nghiệp
- Tạp vụ Trường học
- Tạp vụ Phòng khám, Bệnh viện
- Tạp vụ cửa hàng, quán ăn
- Tạp vụ ngân hàng
Quy trình cung cấp tạp vụ của BestClean bao gồm 4 bước:
- Bước 1: Tiếp nhận thông tin và nhu cầu thực tế từ đơn vị, khách hàng
- Bước 2: Tư vấn và báo giá sơ bộ theo yêu cầu
- Bước 3: Ký kết hợp đồng với Khách hàng
- Bước 4: Triển khai tạp vụ tại địa điểm yêu cầu
BestClean hiện tuyển dụng các vị trí việc làm tạp vụ văn phòng và cung cấp tạp vụ tại tại các quận huyện TPHCM và Hà Nội và các tỉnh lân cận
- Tạp vụ văn phòng theo giờ TPHCM
- Tạp vụ văn phòng quận 1
- Tạp vụ văn phòng quận 2
- Tạp vụ văn phòng quận 3
- Tạp vụ văn phòng theo giờ quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9
- Tạp vụ văn phòng theo giờ quận 10